วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2550

หาเงินจากประสบการณ์จริง

****(เชิญอ่านครับ)เรื่องจริงไม่ได้แต่ง มีเหตุมีผล ใครอยากรวยจริงๆ จากงานคลิกโฆษณา กรุณาอ่านสักครู่ครับ ไม่ได้ก็อปกระทู้มาจากคนอื่นด้วยครับ ***********
ผมมาทำงานนี้ได้ก็เพราะผมได้เจอคำแนะนำมาจากกระทู้ของเว็บ ซึ่งตอนนั้นผมก็ตกใจว่ามีจริงด้วยเหรอ งานสบายแบบนี้ ตอนแรกผมทำ ของ 200euromails.com ippomails.com 80euromails.com ทำไปทำมาก็เบิกได้ ตอนนั้นสั่งจ่ายเป็นเช็ค รอตั้ง3เดือนกว่า ทั้ง3เว็บนั้นแหละ ไม่มีอะไรมาส่งเลย ผมก็มาตรวจสอบหาความรู้จากเน็ต ปรากฏว่าทำผิดกฏ เพราะไปเติมช่องห้าม ตรงที่ให้กรอกตอนสมัคร ผมก็ลองเบิกอีก เช่นเคย รอเดือนครึ่งก็ยังไม่มา จากนั้นผมก็คิดว่า ถ้าสมัคร e-gold คงจะรู้ผลเร็วว่าจ่ายหรือไม่จ่าย เลยลองให้จ่ายผ่าน e-gold ก็รอมาเป็นเดือน ไม่มีเงินเข้าเลย ผมก็คิดว่ามันคงหลอกเราแน่เลย ไม่ทันไรวันรุ่งขึ้นผมก็ลองเข้าเว็บ ปรากฏว่าเจอไวรัสครับ (200euromails.com ippomails.com)เล่นเอาเครื่องผมเข้า hotmail และเว็บบางเว็บ ไม่ได้ (สังเกตได้ว่าถ้ามีไฟล์ 23.exe ในไดรฟ์ c ก็ถือว่าคุณโดนแล้วครับ เข้าเว็บไหนถ้าเจอ 23 ก็อย่าเข้าเว็บนั้นอีก และมีวิธีแก้คือย้อนค่ารีจิสที้กลับตอนยังไม่โดนครับ)แต่ตอนนี้อาจหายแล้วก็ได้ สุดท้ายผมก็มาเจอเว็บ Million-Mails.com ซึ่งเป็นของคนจีน ผมก็ทำไปจนกดเบิกตรง 5000$ ผมก็รอนั้นแหละ ไม่มีเงินเข้า ปรากฏว่าไปกดบริจาค คราวหน้าเลยกด ตรง 50000$ รอครบ 4 วัน มีเงินโอนเข้ามา 175$ ผมตกใจและดีใจมาก หลังจากนั้นผมก็ออกหาเว็บที่จ่ายจริงอีก และก็ได้มาอีก 9 เว็บข้างล่าง ซึ่งผมกดเบิกและได้เงินทุกเว็บ แล้ว จริงๆ โดยเว็บเหล่านี้จะโอนให้หลังจากเรากดเบิกไม่เกิน 30 วัน แต่ของผมอย่างช้าที่สุดก็ 17 วันเอง (boffopaidmail.com) ตอนนี้ผมมีรายได้เฉลี่ยเดือนละ 1500$ ถ้าตีเป็นเงินไทยก็คูณ 37 เข้าไปครับ จึงอยากชวนทุกท่านมาทำงานนี้กัน
**** บางเว็บที่ผมแนะนำมีบางเว็บที่ติดบัญชีดำ แต่ผมทำแล้วได้ครับ คือเว็บนั้นเขาจะคิดว่าเว็บไหนยอดจ่ายสูงเกิน 100$ ขึ้นไปก็จะติดบัญชีดำ แต่ผม จะอธิบายว่า เว็บที่บอกยอดจ่ายสูงเช่น 10000$ เขาจะไม่ได้จ่าย 10000$ อย่างที่หลายคนคิด แต่เขาจะจ่ายตามส่วนแบ่งครับ เช่น 0.35% แต่เว็บที่ยอดจ่ายนิดเดียวเขาจะจ่ายเต็มๆครับ โดยเว็บยอดจ่ายตำกว่า 100$ จะให้ตามนั้น แต่ถ้าเกินเขาจะหารครับ 3.ถ้าอยากจะทราบว่าเว็บไหนจ่ายจริงต้องพิจารณาดังนี้ ถ้าหากมีวิธีจ่ายไม่เกิน4ชนิดหรือไม่มีบริการส่งเป็นเช็คก็มั้นใจเลยว่าจ่ายจริงๆ70% เพราะเว็บที่หลอกลวงมักจะมีวิธีการจ่ายมากแทบทุกอย่างที่มี และจะต้องมีแบบเช็คด้วย ไม่งั้นคนมันก็ไม่ค่อยมาสมัคร เนื่อง จากบางคนไม่มีบัญชี e-gold เลยต้องพึ่งเช็ค แต่ว่าวิธีนี้มันหลอกเราได้นานที่สุดและแนบเนียน เพราะบางทีก็ทำให้เราคิดว่าเช็คหายกลางทาง ซึ่งมันมีโอกาสน้อยมากที่จะหาย แต่บางเว็บที่จ่ายจริงก็มี เช่นที่เราแนะนำข้างล่างบางเว็บ ทุกเว็บจ่ายจริง จ่ายเร็ว คุ้ม ไม่มีไวรัสและสปายครับ (ได้เงินจริงไม่เกิน 0.35% ของยอดจ่ายครับ บางเว็บอาจจะน้อยกว่านั้นอีก)และขอให้สมัคร e-gold ก่อน

๑๑๑๑เว็บนี้เมลล์มาเยอะจ่ายเงินมาก แต่ช้า รอเจ็ดวันเงินเข้าบัญชีหลังเบิก http://www.magnetismail.com/pages/index.php?refid=jada2020
ยอดจ่าย 555,555$ ได้จริง 1,944$ เปิดได้ทีละหน้า ใช้เวลาทำยอด 30-50 วัน เว็บของอเมริกา ข้อดี มีเมลล์มาค่อนข้างมาก ใช้เวลาอ่านปานกลาง ข้อเสีย แบนเนอร์ให้ค่าอ่านน้อยไป เข้าเว็บช้านิดนึง เมลล์ละ 555$ แบรนเนอร์ละ 15$ เว็บนี้ไว้ทำเสริม เพราะเมลล์มาน้อย ป้ายก็ค่าอ่านน้อย เงินเข้าบัญชีหลังจากเบิกสิบเจ็ดวัน
http://www.boffopaidmail.com/pages/index.php?refid=jada2020
ยอดจ่าย 15000$ ได้จริง 50$ เปิดได้ทีละหน้า ใช้เวลาทำยอด 30-50 วัน เว็บของอเมริกา ข้อดี เมลล์ให้ค่าอ่านมากเมื่อเทียบกับยอดจ่าย ข้อเสีย เมลล์น้อย วันละ 2-5 เมลล์ และใช้เวลาอ่านนานถึง 200 วินาที เมลล์ละ 200$ แบรนเนอร์ละ 10$ เว็บนี้ขอบอกสุดยอด ให้เงินมากสุดๆ แต่ก็ทำนาน สามสี่เดือน เมลล์มามากอันดับสาม เงินเข้าหลังเบิกแค่สี่วัน
http://www.fourleafclovermail.com/pages/index.php?refid=jada2020
ยอดจ่าย 444,444$ ได้จริง 1550$ เปิดได้ทีละหน้า ใช้เวลาทำยอด 80-120 วัน เว็บของอเมริกา ข้อดี มีเมลล์มาค่อนข้างมาก ใช้เวลาอ่านปานกลาง ข้อเสีย แบนเนอร์ให้ค่าอ่านน้อยไป เข้าเว็บช้านิดนึง เมลล์ละ 444 แบรนเนอร์ละ 14 เว็บนี้ดีมาก จ่ายเงินมาก เมลล์เยอะอันดับสี่ เงินเข้าหลังเบิกสิบเอ็ดวัน http://www.cooperativemail.com/pages/index.php?refid=jada2020
99999$ ได้จริง 349$ เปิดได้ทีละหน้า ใช้เวลาทำยอด 30-50 วัน เว็บของอเมริกา ข้อดี มีเมลล์มาก ใช้เวลาอ่านปานกลาง ข้อเสีย แบรนเนอร์ให้ค่าอ่านน้อยไป เข้าเว็บช้านิดนึง เมลล์ละ 333 แบรนเนอร์ละ 13 เว็บนี้จ่ายเข้าเร็ว แต่ไว้ทำเสริมครับ เมลล์มาน้อย
http://summer-mails.us/pages/index.php?refid=jada2020
ยอดจ่าย 16000$ ได้จริง 53.50$ เปิดได้หลายหน้า ใช้เวลาทำยอด 30-50 วัน เว็บของอเมริกา ข้อดี จ่ายเร็วมาก วันเดียวเอง ข้อเสีย ไม่เคยมีป้ายแบนเนอร์ให้เห็นเลย เมลล์ก็น้อยไป เมลล์ละ 60$ 100$ 160$ แบนเนอร์ละ ไม่ทราบครับ
http://digital-ptr.com/pages/index.php?refid=jada2020
ยอดจ่าย 90,000$ ได้จริง 315$ เปิดได้หลายหน้า ใช้เวลาทำยอด 30-50 วัน เมลล์ละ 500$ แบนเนอร์ละ 500$
http://ptr-trading.com/pages/index.php?refid=jada2020
ยอดจ่าย 90,000$ ได้จริง 315$ เปิดได้หลายหน้า ใช้เวลาทำยอด 30-50 วัน เมลล์ละ 600$ แบนเนอร์ละ 500
http://www.megaptr.com/pages/index.php?refid=jada2020
ยอดจ่าย 90,000$ ได้จริง 315$ เปิดได้หลายหน้า ใช้เวลาทำยอด 30-50 วัน เมลล์ละ 200$ แบนเนอร์ละ 200$
http://www.atom-mails.com/pages/index/php?refid=jada2020
http://www.invest-mail.com/pages/index/php?refid=jada2020
http://www.100euromails.com/pages/index/php?refid=jada2020
http://www.200euromails.com/pages/index/php?refid=jada2020
http://www.80euromails.com/pages/index/php?refid=jada2020
ยอดจ่ายตามรายได้ของทางเว็บ เปิดได้หลายหน้า ใช้เวลาทำยอดนาน 50-70 วัน เมล์เยอะ

การกรอกแบบฟอร์ม Sign Up
1) Username:ชื่อที่ต้องการ
2) E-mail:อันเดียวกับที่ใส่ตอนสมัคร
3) Send emails to: เลือกเอาระหว่าง Site inbox ให้เก็บอีเมล์ไว้ในเว็บเมล์นี้เท่านั้น , email address ให้ส่งเข้าเมล์เราเอง หรือจะเลือกไว้ทั้งสองอันกันเหนียวก็ได้
4) First name:ชื่อจริง(ที่จะรับเงิน)
5) Last name:นามสกุลจริง
6) Address:ที่อยู่จริง(ที่อยู่ที่จะรับเงิน)
7) City:อำเภอ(ไม่ใช้จังหวัดนะครับ)
8) State: เลือก none หรือ n/a (เฉพาะคนอเมริกาถึงเลือกครับ)แล้วอีกช่องนึงใส่จังหวัด
9) Zip Code:รหัสไปรษณีย์ครับ
10) Country:เลือกคำว่า Thailand ครับ
11) Referred By: ใส่ผู้แนะนำ ซึ่งระบบจะใส่ให้แล้ว แต่ถ้าเข้าไปแล้วไม่มีให้ใส่ kiboonma ก็ได้ครับ (ตรงนี้สำคัญนะครับต้องใส่ คนแนะนำไปด้วยงั้นคุณจะไม่มีสายงานครับ)
12) ต่อไปหมวดอีเมล์ในช่องต่างๆ ตามที่คุณสนใจ ที่สำคัญต้องดูให้ดีอย่าคลิกที่คำพวกนี้ เช่น
Admin Mail
Do not Reading English
I am Cheater
Random Payouts
Love cheating
Webmasters Only
Using Autoclick Tools
Delete me
I use cheat software
Blind clicker
keep all my earnings
Me cheater
Need translator
No emails
Hold Payout
Search (อันนี้คลิกได้เฉพาะคนที่อยู่เมืองนอกครับ เพราะในเมืองไทยไม่มีระบบอีเมล์ Search ทางเว็บเค้าจะรู้ครับ บางเว็บจะบอกไว้เลยว่าให้คลิกได้เฉพาะประเทศอะไรบ้าง)
Select a payment method = เลือก e-gold ครับ
Payment account ID = เติมเลขบัญชี e-gold ลงไป
Password = ใส่รหัสผ่านของคุณครับ (ขั้นต่ำต้องมี 5 ตัว)
Confirm Password = ยืนยันรหัสผ่านของคุณ
เสร็จแล้วให้ คลิกที่ Sign up

**** การทำงานก็เหมือนคนอื่นๆที่เข้าโพสกันครับ เช่นอ่านเมลล์ที่เขาส่งมาในอีเมลล์เรา คลิกอ่านแบนเนอร์ตรงคำสั่ง Paid to Click ภายในห้องสมาชิก พอเปิดอ่านแล้วก็ดูเวลาตรงมุมซ้ายบน นั้นคือเวลาที่ต้องเปิดค้างไว้เท่าไหร่ พอครบก็จะขึ้นคำว่า Your account has been credited. Thank You! เสร็จแล้วก็ปิดได้ครับ

**แต่อยากจะชี้แจงการเบิกหน่อย บางคนไปกดเบิกผิดปุ่มเลยไม่ได้เงิน ผมก็เคยครับ ภายในห้องสมาชิกของเราจะเห็น My Redemption Area หรือ Request Payout ถ้าเงินเราครบยอดก็จะมีปุ่ม Request Redemtion หลายปุ่ม ให้เราอ่านคำแนะนำของแต่ละปุ่มด้วย เสร็จแล้วให้หาปุ่มที่มีคำว่า Free member cashout หรือ RequestPayment แล้วกดเบิกได้เลย ****

****การสมัครบัญชี E-gold สมัคร E-gold…บัญชี E-Gold นี่ เหมือนการสมัครสปอนเซอร์ ทุกอย่างฟรี ไม่มีปัญหา ไม่ต้องใช้บัตร ไม่ต้องใช้อะไร โดย บัญชี E-Gold นี้คือ บัญชีที่จะเป็นศูนย์รวม ในการ สั่งจ่ายเงิน ของสปอนเซอร์ต่างๆ มากมาย เพราะฉะนั้น ขั้นแรกเลย ในการจะเริ่มต้น Make Money จะต้องสมัครเปิดบัญชี E-Gold ก่อน ทุกอย่างฟรี ไม่เสียอะไรทั้งสิ้น โดย E-gold จะได้ เช่น มีสปอนเซอร์จ่ายเรา 2 เหรียญ E-gold จะหักค่าธรรมเนียม 0.5 เซนต์ เป็นต้น สำหรับ บริษัทที่จะสั่งจ่ายเช็ค มาให้เรา คือ Omnipay ง่ายๆ คือ e-gold คือตัวรวมเงินจาก สปอนเซอร์ omnipay คือตัว สั่งจ่าย แล้วก็ส่งเช็คมาให้เราอ่ะ ก่อนอื่นขอบอกก่อนว่า e-gold คืออะไร? E-gold เป็นระบบการโอนถ่ายเงินตราทางอินเตอร์เน็ตอีกรูปแบบหนึ่งสำหรับ E-gold จะเป็นธนาคารที่อยู่ในระบบอินเตอร์เน็ตรูปแบบการให้บริการจะเป็นเช่นเดียวกับธนาคารทั่วไปเพียงแต่สิ่งที่เราฝากเอาไว้จะเป็นมูลค่าของทองคำโดยเราสามารถเข้าไปทำธุรกรรมต่างๆ ได้เหมือนกับธนาคารทั่วไปตั้งแต่การเปิดบัญชี เก็บรักษาทองคำ ใช้จ่ายผ่านหมายเลข E-gold จนกระทั้งการแปรสภาพมูลค่าของทองคำที่เรามีอยู่เป็นเงินตราในสกุลต่างๆที่เราต้องการแล้วส่งมาให้เราที่ประเทศไทย หลักการคือเมื่อมีคนส่งเงินให้เราทางหมายเลข E-gold ของ เราทาง E-gold จะทำการคำนวณโดยแปลงมูลค่าของเงินที่ส่งให้เราไปเป็นน้ำหนักของทองคำแล้วนำเข้าบัญชีให้เรา ถ้าหากเราต้องการที่จะเปลี่ยนน้ำหนักของทองคำที่อยู่ในบัญชีของเราไปเป็นมูลค่าของเงินเราก็เพียงเข้าไปในเว็ปของผู้ให้บริการแลกเปลี่ยนทองคำแล้วเราก็กำหนดความต้องการในการแลกเปลี่ยนว่าเราจะให้เขาส่งมาเป็นเช็ค หรือโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของเราในประเทศไทยก็ได้ ส่วนเรื่องความปลอดภัยเทียบเท่าได้กับธนาคารของจริง

**วิธีการสมัคร e-gold เข้า http://www.e-gold.com/ เพื่อเข้าสู่เว็บไซต์ของ e-gold
1. คลิกที่ Creat an account
2. คลิก I AGREE เมื่อคลิกก็จะเข้าสู่หน้าจอ เพื่อให้เรากรอกรายละเอียดต่างๆ
3. ในช่องที่ 1 Account name ใส่ชื่อ
Description: กับ Additional Description: ใส่รายละเอียดครับ ใส่ไรก็ได้ครับ ไม่มีปัญหา เช่น The Best หรืออะไรก็แล้วแต่ครับ ใส่ๆไปเถอะครับ
ในช่องที่ 2 User Name ใส่ชื่อ
Description ใส่คำอธิบาย ฉันรวยแล้ว
ในช่องที่ 3 Point of contact คือรายละเอียดในการสมัคร
Name ......ชื่อ , Address......ที่อยู่ , State/Province .....
จังหวัด , Country/ZIP/Postal...... ..ชื่อประเทศ , Code ......รหัส 66/10200 ,
E -mail......
ใช้ในการสมัครPhone....ตัด0 ออก 6601123456 , Fax...........,
Alternate Passphrase .....พาสเวิด เป็นชื่อที่ใช้ตอบเวลาลืม password ตั้งขึ้นมา กำหนดเองเลยนะครับ
ในช่องที่ 4 Passphrase คือการตั้งรหัสผ่าน
ในช่องที่ 5 Turing number Entry ใส่ตัวเลข ที่ให้มาข้างบน
คลิก Open เพื่อเปิดบัญชี.........จบวิธีการสมัคร
เปิดเข้าไปที่ .
https://www.e-gold.com แล้วคลิกตรงที่ Access Your Account
เมื่อเข้าสู่หน้า login จะพบช่องข้อมูลให้กรอก 3 ช่อง
1. Account Number - หมายเลข E-gold ที่ส่งมา E -mail
2. PassPhrase - Password ใส่พาสเวิด
3.Turing number ใส่ตัวเลขที่ให้มา
ตอนนี้ก็จะถึงหน้าที่จะต้องใส่หมายเลข Pin เข้าไปใน E -mail
เปิดดูจะมี Pin หมายเลข6 หลัก

ไม่มีความคิดเห็น: